Facebook
Google
Twitter
Skype
Top

Top 10 sàn giao dịch bất động sản uy tín nhất Đà Nẵng 2017

Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản Đà Nẵng đang có sự tăng trưởng nhanh chóng và cũng có lẽ vì lý do trên mà rất nhiều sàn giao dịch bất động sản Đà Nẵng cũng đã mọc lên.

 
Một buổi lễ mở bán bất động sản với hơn 1000 khách hàng tham 
 

Thế nhưng, không phải bất kỳ sàn giao dịch bất động sản nào cũng hoạt động hiệu quả. Chính vì vậy, vừa qua Top 10 sàn giao dịch bất đống sản uy tín nhất Đà Nẵng 2017 đã được công bố như một sự công nhận về những nỗ lực cũng như cống hiến của các tổ chức này đối với bất động sản thành phố, đồng thời cũng là cách để động viên các tổ chức hoạt động ít hiệu quả hơn có những nỗ lực và cống hiến hết mình để được vinh danh trong năm 2018.
 

Kết quả xếp hạng trên dựa vào chủ yếu ở sự bình chọn của khách hàng cùng số lượng giao dịch thành công cũng như tiến độ công việc, cam kết với khách hàng, giá bán các dự án mà các sàn giao dịch này thực hiện được. Bên cạnh đó, để có mặt trong Top 10 trên, bản thân những sàn giao dịch này phải có một năng lực tài chính đủ mạnh và kinh nghiệm hoạt động và sự đóng góp nhất định đối với sự phát triển của thị trường bất động sản Đà Nẵng.
 

Theo đó, kết quả top 10 sàn giao dịch bất động sản uy tín nhất Đà Nẵng 2017 được công bố bao gồm:
 

1. Sàn giao dịch bất động sản SunLand

 

Sàn giao dịch bất động sản SunLand là một thành viên của tập đoàn SunGroup. Sàn gia dịch với các chuyên gia tư vấn, quản lý đầu tư, thẩm định tài chính và môi giới giỏi, mang đế cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp với mức phí giao dịch vô cùng ưu đãi.
 

Đặc biệt với sàn giao dịch này, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những mô hình mô phòng từ những dự án mà khách hàng thích thú.
 

Các dự án nổi bật của sàn giao dịch này như: Khu đô thị sinh thái Xuân Hòa, khu dịch vụ du lịch ven sông Hàn, khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển The Sun Villas, Khu thương mại phức hợp Novotel.
 

2. Sàn giao dịch bất động sản Đất Xanh Miền Trung

 

Sàn giao dịch bất động sản Đất Xanh Miền Trung là một phần trong Đất Xanh Group. Với tiềm năng tài chính vững mạnh cùng kinh nghiệm chinh chiến trên thị trường bất động sản, việc sàn giao dịch Đất Xanh lọt Top 10 sàn giao dịch bất động sản Đà Nẵng 2017 không có gì là quá ngạc nhiên đối với nhiều người hoạt động trong ngành.
 

Các dự án mà sàn giao dịch bất động sản Đất Xanh thực hiện nổi bật có Lakeside Palace, Đà Nẵng Pearl, Sungate… hay gần đây nhất là Dragon Smart city với trên 90% giao dịch thành công trong ngày mở bán.
 

3. Sàn giao dịch bất động sản Fist Real

 

First Real với định hướng thành công dựa trên sự đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng, cung cấp cho họ những lựa chọn hoàn hảo nhất với những sản phẩm chất lượng cùng những chỉ tiêu khắc khe và mức giá hợp lý, First Real đã và đang khiến các đối thủ của mình tại thị trường bất động sản Đà Nẵng phải dè chừng. Minh chứng cho những điều này là việc First Real đã đạt được các giải thưởng như Top 10 thương hiệu, Sản phẩm mổi tiếng – chất lượng quốc gia, Top 100 thương hiệu xuất sắc …
 

4. Sàn giao dịch bất động sản Thiên Kim

 

Sàn giao dịch bất động sản Thiên Kim kế thừa kinh nghiệm hoạt động và các uy tín đã được xây dựng từ địa ốc Thiên Kim mà chỉ sau 1 năm chính thức hoạt động, Thiên Kim đã nhanh chóng trở thành đơn vị dẫn đầu về nhà đất tại thị trường bất động sản Đà Nẵng.
 

Với đội ngũ nhân viên môi giới chuyên nghiệp, được huấn luyện bài bản về kỹ năng đầu tư, thẩm định và tư vấn khách hàng, sàn giao dịch trở thành nơi trao niềm tin không những với các khách hàng, nhà đầu tư tại Đà Nẵng mà còn là của các đối tác đầu tư ở hai đầu đất nước.
 

5. Sàn giao dịch bất động sản Phú Gia Thịnh

 

Gia Phú Thịnh với hơn 7 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề cùng những định hướng chiếc lược phù hợp và cách thức quản trị đúng đắn, nỗ lực và tinh thần đoàn kết mà thương hiệu Phú Gia Thịnh không những được biết đến tại thị trường miền Trung mà còn vang danh cả nước.
 

6. Sàn giao dịch bất động sản Minh Trần

 

Minh Trần đã và đang chứng minh được vị thế của một công ty cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện khi mạnh cả về 3 lĩnh vực Đầu tư – Xây dựng – Dịch vụ.
 

Đây cũng là một trong số ít doanh nghiệp có nét văn hóa riêng khi tạo ra môi trường làm việc lý tưởng để phát triển con người cho sự phát triển của công ty. Bên cạnh đó, công ty luôn chú trọng đến các hoạt động xã hội, chung tay hành động vì cộng đồng.

7. Sàn giao dịch bất động sản Lam Kinh Real

 

Với sức mạnh xây dựng hoàn thiện – Tư vấn đầu tư- Kinh doanh sàn giao dịch bất động sản, Lam Kinh Real là sàn giao dịch uy tín, hứa hẹn mang lại lợi nhuận đảm bảo cùng tương lai bền vững cho những nhà đầu tư đặt niềm tin vào họ. Cùng với đó, công ty luôn nỗ lực trong việc tự hoàn thiện mình với định hướng phát triển chuyên nghiệp, nâng cao uy tín với những nhà đầu tư của mình, đề cao tính tốc độ và khả năng lao động sáng tạo. Lam Kinh Real xứng đáng là sàn giao dịch lọt Top 10 trong bản xếp hạng này.
 

8. Sàn giao dịch bất động sản Thiên Nhân

 

Sàn giao dịch bất động sản Thiên Nhân được thành lập cuối năm 2010 nằm trong chiến lược phát triển Thiên Nhân thành thương hiệu bất động sản Đà Nẵng uy tín, chất lượng. Điều này cho thấy sức mạnh nguồn lực cùng tiềm năng về tài chính vô cùng lớn mạnh của Thiên Nhân.
 

9. Sàn giao dịch bất động sản Đà Nẵng land

 

Sàn giao dịch bất động sản Đà Nẵng Land trực thuộc Công ty Phát triển Văn hóa Cộng Đồng Hướng Việt.
 

Sàn giao dịch không chỉ là nơi cung cấp các dự án bất động sản Đà Nẵng cho người mua mà còn là nơi cung cấp cho người mua những thông tin cần thiết về bất động sản và pháp lý làm nguồn tham khảo hữu ích.
 

10. Sàn giao dịch bất động sản Cường Hưng Thịnh

 

Cường Hưng Thịnh là sàn giao dịch được thành lập từ giữa năm 2009, là một phần của tập đoàn Cường Hưng Thịnh – tập đoàn hoạt động ở khá nhiều phân khúc khác nhau của thị trường bất động sản. Tập đoàn này không những có mặt ở thị trường Đà Nẵng mà đã có mặt tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh, bên cạnh đó đều có các đại lý phân phối trên toàn quốc.
 

Trên đây là Top 10 sàn giao dịch bất động sản uy tín nhất Đà Nẵng 2017. Khi đi sâu vào tìm hiểu, ta có thể thấy, các sàn giao dịch bất động sản tại Đà Nẵng với quy mô và cách thức hoạt động chuyên nghiệp không thu kém gì các thị trường lớn tại nước ta. Điều này là động lực vô cùng to lớn cho sự phát triển của bất động sản Đà Nẵng cho những năm về sa

  • Trong năm 2018 đất nền vùng ven sẽ tạo sóng lớn

    DRKA Việt Nam vừa công bố báo cáo với nhận định thị trường đất nền vùng ven Tp.HCM trong năm 2018 sẽ tiếp tục tạo sóng và thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ các chủ đầu tư và người mua. Theo DKRA, dù vừa trải qua kỳ nghỉ Tết nguyên đán, song ngay từ...

  • Người mua nên cẩn trọng giá đất Đà Nẵng tăng từng ngày

    Gần đây, thị trường địa ốc Đà Nẵng "nóng bỏng tay" khi dòng tiền từ ngoại tỉnh đổ về đây đầu tư bất động sản (BĐS) tăng nhanh chóng. Ông Dương Minh Thành (phường Mân Thái, quận Sơn Trà) tiếc rẻ: "Cách đây chục ngày tôi bán miếng đất 100m2 góc Hoàng...

  • Nhà đầu tư bất động sản quay lại thị trường lướt sóng rầm rộ

    Thị trường nhà đất Tp.HCM thời gian qua ghi nhận sự quay trở lại của giới đầu cơ tham gia vào các giao dịch để đạt lợi nhuận trong thời gian ngắn hạn. Chỉ chuộng đầu cơ

  • Người dân long đong trước bẫy lãi suất vay mua nhà

    Dù thị trường địa ốc đang có những chuyển biến tích cực nhưng cả chủ đầu tư và người mua nhà đều tỏ ra lo lắng về mặt bằng lãi suất trong thời gian gần đây. Đắn đo chọn gói vay mua nhà

  • Càng siết tách thửa, dân càng gom đất mạnh

    Động thái siết chặt quản lý phân lô, tách thửa của Tp.HCM khiến nhiều nhà đầu tư vội vã bước vào cuộc chiến săn tìm đất vì lo ngại nguồn cung đất nền sẽ hạn chế trong thời gian tới. Sở Quy hoạch - Kiến trúc Tp.HCM vừa ra văn bản hướng dẫn các quận...