Facebook
Google
Twitter
Skype
Top

Tin tức

  • Nhà phố và đất nền thị trường sôi động

    Giao dịch mua bán đất nền nhà phố tiếp tục diễn ra nhộn nhịp thời điểm cận Tết. Các dự án đất nền nhà phố mở bán tiếp hoặc mở bán mới đều thu hút đông đảo nhà đầu tư (NĐT) “xuống tiền”.

  • Các tháng cuối năm đất nền Đà Nẵng tăng mạnh

    Giao dịch nhà đất tại TP.Đà Nẵng các tháng cuối năm tập trung chủ yếu vào phân khúc đất nền, biệt thự biển. Nhu cầu mua tăng cao khiến giá nhà đất biến động không ngừng.

  • Bất động sản bùng nổ xuất hiện cơn sốt 2016 - 2017

    Theo nhận định năm 2016-2017 thị trường Bất Động Sản có thể xuất hiện cơn sốt thứ 4 Cơn sốt Bất Động Sản đầu tiên xuất hiện năm 1993 và kéo dài cho đến cuối năm 1994. Đây là cơn sốt xuất hiện khi Luật Đất Đai ra đời đã thừa nhận việc mua, bán quyền...

  • Giá đất khu Đông Nam Đà Nẵng nhiều khả năng tăng cao

    Nhiều ông lớn BĐS đang đồng loạt đổ bộ vào thành phố Đà Nẵng, các dự án lớn ồ ạt được đầu tư xây dựng… khiến thị trường BĐS nơi đây sôi động hiếm thấy từ trước đến nay, tạo ra vận hội mới cho các nhà đầu tư.

  • Bí quyết vàng đầu tư bất động sản

    “Khi dấn thân vào lĩnh vực bất động sản, bạn không cần quan tâm lắm đến việc mình có bao nhiêu tiền, bởi luôn có những cách khác nhau giúp bạn kiếm được hàng triệu USD.

  • Đầu tư BĐS đang ngắm đến một Phú Mỹ Hưng tại Đà Nẵng

    Sống và làm việc ở những thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội… nhưng những nhà đầu tư chuyên nghiệp vẫn dốc vốn liếng “săn lùng” những BĐS có tỷ suất sinh lời cao, an toàn ở bất cứ đâu. Trong đó, bất động sản có khả năng tăng giá cao là mối quan tâm...

  • Phố khách sạn Đà Nẵng đẩy giá đất tăng chóng mặt

    Thời gian qua, khu vực giáp biển của phường Phước Mỹ (Q. Sơn Trà) và các tuyến đường hai bên bờ sông Hàn mọc lên hàng trăm nhà nghỉ, khách sạn mini và được mệnh danh là “phố khách sạn”. Giá đất khu vực này cũng đang “nóng” lên từng ngày.

  • Bất động sản  cuối năm Phân khúc nào sẽ dẫn dắt thị trường

    Thị trường BĐS năm 2016 đã đi 3/4 chặng đường với nhiều diễn biến phức tạp so với năm 2015. Điều mọi người quan tâm là phân khúc nào sẽ dẫn dắt thị trường trong 3 tháng cuối năm này?

  • Chưa vội kết luận thị trường BĐS đang chững lại đến mức đáng lo ngại

    Thừa nhận những lo lắng về lệch pha cung cầu, nhưng ông Trần Trọng Tuấn - Giám đốc Sở Xây dựng TP.HCM khẳng định rằng chưa thể vội kết luận thị trường bất động sản đang chững lại đến mức đáng lo ngại, mà cần những đánh giá thận trọng hơn.